Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh mạnh nhất trong ĐTCL …

Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh

Táo Xanh xin chào các bạn, trong bài viết hôm nay tớ sẽ hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh mạnh nhất. Một trong những đội hình được đánh giá là mạnh nhất tại ĐTCL mùa 11 này. Hãy cùng theo dõi cách xây dựng đội hình Volibear Mặc Ảnh dưới đây và hãy thử vận dụng vào ván đấu để “vả sấp mặt” đối thủ ngay nhé.

Giới thiệu đội hình Volibear Mặc Ảnh ĐTCL

Tại ĐTCL mùa 11, Volibear được đánh giá là con bài cực kỳ mạnh trong bộ cờ Song Đấu với lượng sát thương ấn tượng và khả năng phục hồi cực kì mạnh mẽ. Nó không chỉ là một vị tướng chống chịu, Volibear còn được coi là một carry hạng nặng khi đạt mốc tướng 3 sao, đây là một sự lựa chọn hoàn hoản nếu như trong bài của bạn không có được sự phục vụ của Tristana. Dưới đây chuyên mục Game Vui sẽ tìm hiểu cùng với bạn về cách chơi đội hình Volibear Mặc Ảnh reroll trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11 này nhé.

Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh mạnh nhất trong ĐTCL mùa 11
Volibear được đánh giá là con bài cực kỳ mạnh trong bộ cờ Song Đấu với lượng sát thương ấn tượng

Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh

Dưới đây là những cách xây dựng đội hình Volibear Mặc Ảnh mạnh nhất, giúp bạn đánh bại những đối thủ qua các vòng đấu. Rất vui khi bạn thực hiện cách build đội hình Volibear Mặc Ảnh dưới đây của Táo Xanh. Chúc bạn chiến thắng và có một ngày chơi game thật thú vị và thoải mái nhé.

Giai đoạn khởi đầu

Đối với giai đoạn khởi đầu của một ván đấu trong ĐTCL, thì sẽ có rất nhiều phương án dành cho bạn, đặc biệt là trang bị của Volibear thì bạn có thể ghép sớm cho các vị tướng 1 vàng khác. Sử dụng bộ khung trong giai đoạn đầu có thể là 2 Cảnh vệ và 2 Song đấu, đây là một lựa chọn tốt dành cho bạn, vì sẽ cần đội hình 6 Song đấu ở giai đoạn sau. Hai vị tướng Garen và Jax sẽ là hai vị tướng chống chịu, trong khi đó Darius và đấng Yasua sẽ gây sự khó chịu cho đối thủ. Bạn cũng có thể chọn cho mình bộ khung 3 Sử Gia với Cuồng Đào Guinsoo cho Sivir để tăng sức mạnh.

Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh

Về mặt trang bị: Cuồng Đao Guinsoo là trang bị không thể thiếu nếu muốn Volibear trở thành cerry hạng nặng của team. Tiếp đến sẽ là Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Giáp Máu và Áo Choàng Thủy Ngân đây là nững item mà bạn nên ghép cho Volibear điều này sẽ phù thuộc vào đối thủ nữa nhé.

Anh em có thể tham khảo thêm về cách xây dựng đội hình Mặc Ảnh với bí kíp hack tiền cực bá đạo nhé.

Giai đoạn giữa trận

Trong gia đoạn giữa trận, cụ thể là ở cấp độ 7, việc Build đội hình Volibear Mặc Ảnh đến đây coi như là đã được 1 nửa. Hãy ưu tiên hàng đầu của bạn sẽ là hoàn thiện bộ khung với đội hình 4 Song Đấu và 3 Mặc Ảnh.

Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh
Hãy ưu tiên hàng đầu của bạn sẽ là hoàn thiện bộ khung với đội hình 4 Song Đấu và 3 Mặc Ảnh

Anh em hãy slowroll ở mức 50 tiền đểm tìm cho mình Volibear 3 sao nhé. nếu như bạn đạt chuỗi thắng và có nhiều tiền và tài nguyên thì cũng có có thể roll để tìm thêm Tristana 3 sao để tăng sức mạnh choi đội hình cũng như giảm bớt gánh nặng cho Volibear. Còn nếu như anh em đang trong tình trạng sắp nghẻo thì hãy xả tiền để tìm Volibear 3 sao và sau đó hãy tập trung vào cấp độ để hoàn thiện đội hình với các tướng 5 tiền nhé.

Đừng bao giờ bỏ quên Kai’Sa nhé, đây cũng là vị tướng quan trọng để hỗ trợ Volibear, vì vậy hãy cho cô ấy những trang bị như Vô Cực Kiếm và Bàn Tay Công Lý. Hay cũng trang bị Mặc Ảnh cho Kai’Sa để tối ưu hóa sát thương nhé. Giáp Vai Nguyệt Thần cũng là một trang bị quan trọng cho đội hình Volibear Mặc Ảnh, anh em nên lưu ý nhé.

Giai đoạn cuối trận

Tại giai đoạn cuối trận anh em phải có trong đôi hình mình bao gồm:

  • 6 Song Đấu: Darius, Qiyana, Tristana, Volibear, Leesin, Irelia
  • 3 Mặc Ảnh: Volibear, Kai’Sa, Udyr
  • 2 Thiên Cung: Qiyana, Ngộ Không
Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh
Đội hình Volibear Mặc Ảnh lí tưởng ở giai đoạn cuối trận

Ở tại cấp độ 8, người chơi có thể thay thế các tướng 1 và 2 tiền bằng các vị tướng như Irelia và Udyr đây là 2 vị tướng 5 tiền mạnh mẽ. Nếu có bộ khung 2 sao, bạn sẽ có sức mạnh lớn với những sức sát thương khổng lồ. Bạn cũng có thể lên cấp 9 và cho Ngộ Không vào đội hình (Nếu lên được). Lưu ý là vị trí của Volibear anh em hãy thay đổi linh hoạt để tránh bị tấn công mạnh từ đối thủ nhé.

Hướng dẫn Build đội hình Volibear Mặc Ảnh
Tại cấp độ 8 người chơi có thể thay thế các tướng 1 và 2 tiền bằng các vị tướng như Irelia và Udyr

Như vậy là anh em có thể thành công xây dựng đội hình Volibear Mặc Ảnh mạnh nhất để vả sấp mặt đối thủ rồi. Không hề đơn giản nhưng hãy cố gắng nảy số và tư duy chơi game để làm ván đấu thêm sự kịch tính và những bất ngờ nhé.

Tổng kết

Trên đây là một số cách và gợi ý mà chuyên mục Game Vui đã mang đế để giúp bạn build đội hình Volibear Mặc Ảnh trong ĐTCL mùa 11 này. Hãy nhớ theo dõi Táo Xanh để không bỏ lỡ những thông tin, mẹo, và cách xây đội hình ĐTCL mới nhất theo Meta hiện tại nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *