Hướng dẫn build đội hình Song Đấu “Nhảy và Nhảy” tr …

Hướng dẫn build đội hình Song Đấu trong ĐTCL mùa 11

Bài viết ngày hôm nay Táo Xanh sẽ hướng dẫn build đội hình Song Đấu ĐTCL mùa 11 với một Tristana nhảy và nhảy vô cùng thích thú. Vậy hãy cùng nhau đi xây dựng đội hình Song Đấu trong ĐTCL mùa 11 ngay bây giờ và vác vào game để dành chiến thắng thôi nào.

Giới thiệu và cách build đội hình Song Đấu trong ĐTCL mùa 11

ĐTCL mùa 11 đã và đang diễn ra trên máy chủ PBE, tại đây xuất hiện những đội hình thi đấu rất thú vị bởi khả năng cũng như kỹ năng của các tướng Song Đấu vô cùng ấn tượng, đặc biệt là vị tướng Tristana với những cú nhảy one shot – one kill những vị tướng mềm cực kỳ hấp dẫn. Dưới đây chuyên mục Game Vui sẽ đi hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Song Đấu cực đơn giản với những quân bài chất lượng nhé.

Hướng dẫn build đội hình Song Đấu trong ĐTCL mùa 11
Giới thiệu và cách build đội hình Song Đấu trong ĐTCL mùa 11

Hướng dẫn build đội hình Song Đấu ĐTCL mùa 11

Để có thể build team Song Đấu việc cần làm là lựa chọn những quân bài và tìm hiểu xem Tộc Song Đấu ĐTCL mùa 11 có những ưu điểm gì?

Tộc song đấu trong ĐTCL mùa 11

Tộc Song Đấu luôn được coi là một tộc đơn giản, nó có phần không não và được khuyến khích reroll ở tất cả phiên bản ĐTCL hệ tộc này có mặt, đến với mùa 11 này thì ứng hệ, tộc này sẽ như sau:

Các tướng Song Đấu nhận tốc độ đánh mỗi khi tấn công, và hiệu ứng cộng dồn tối đa là 12 lần. Cụ thể:

  • Mốc 2: 5% tốc đánh mỗi lần đánh thường.
  • Mốc 4: 9% tốc đánh mỗi lần đánh thường.
  • Mốc 6: 12% tốc đánh mỗi lần đánh thường, tướng Song Đấu nhận giảm 12% sát thương.
Hướng dẫn build đội hình Song Đấu ĐTCL mùa 11
Các tướng Song Đấu nhận tốc độ đánh mỗi khi tấn công, và hiệu ứng cộng dồn tối đa là 12 lần

Với việc tộc Song Đấu sẽ bị giảm sát thương nhận vào khi đạt cấp độ 6, việc lên cấp cuối cùng là cần thiết để tăng cường thêm sức mạnh cho đội hình. Vị tướng Tristana được chọn làm tướng chính vì cô ta sở hữu một kỹ năng vô cùng độc đáo, cô có thể nhảy và kẻ địch yếu nhất rồi nhảy ra một vị trí an toàn khác và tiếp tục dồn sát thương lên những kẻ địch khác.

Kỹ năng này cũng đòi hỏi một phần may mắn, vì hiện tại trên trên PBE, nếu như bạn xếp Tristana ở phía ít tướng địch, khi nhảy ra, cô ta sẽ thể đầy lùi đối thủ ra sau. Kết hợp với một tướng khác là Lee Sin bạn sẽ thấy những pha múa võ hấp dẫn giống như trong phim võ thuật.

Tướng song đấu 5 vàng Irelia
Tướng song đấu 5 vàng Irelia

Trang bị dành cho vị tướng Tristana sẽ là Vô Cực Kiếm + Bàn Tay Công Lý để tăng cao sát thương, đối với thầy tu mù Lee Sin sẽ cần đến những món trang bị hồi phục và chống chịu như:Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ, biến anh nghệ sĩ mù này thành một phần tanker và một phần sát thương chính của đội hình Song Đấu.

Hướng dẫn cách chơi và xây dựng đội hình Song Đấu

Đây là một trong những chiến thuật reroll với 2 tướng quan trọng là Tristana và Diana, Nếu như bạn chưa biết thì Diana là một tướng tanker mạnh nhất ở mức giá 3 vàng, với khả năng giảm 20% sát thương mà cô phải nhận khi kích hoạt kỹ năng. Đối với chiến thuật này, anh em có thể sử dụng reroll ở cấp 6 để tìm Tristana và Diana 2 sao trước hết nhé, điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa việc mất máu quá nhiều trước khi bạn lên cấp độ 7, cũng như có tương để cầm đồ.

Trong đội hình Song Đấu, các vị tướng sẽ sẽ không có khả năng sinh tồn cao, bạn cần phải tìm cả Tristana và Diana 3 sao tại cấp 7 trước khi hoàn thiện đội hình. Chiến thuật này thì anh em không cần quá quan tâm đến việc kích hệ, chỉ cần tập trung vào 2 tướng trên là quá đủ rồi, cũng không cần phải lo lắng về việc kích thêm hệ hoặc là flex nhiều tướng đâu nha.

Hướng dẫn cách chơi và xây dựng đội hình Song Đấu
Hướng dẫn cách chơi và xây dựng đội hình Song Đấu

Sau khi anh em hoàn thành được 2 tướng 3 sao là Tristana và Diana, bạn hãy lên cấp 8 ngay, nếu có nhiều đồ công hoặc bạn muốn có cho mình đội hình 6 Song Đấu thì có thể reroll một chút để tìm Lee Sin, nếu không thì để lên cấp 9 sẽ tốt hơn. Tuy nhiên điều này cũng phụ thuộc vào số lượng Lee Sin và đồ cho quân cờ này, một ví dụ đơn giản cho anh em: Nếu như bạn đã có một Lee Sin và khoảng 2 đồ ở cấp 7 thì bạn hãy nên reroll ngay để ổn định đội hình của mình nhé.

Đội hình Song Đấu ĐTCL mùa 11
Bạn chỉ cần kích thêm càng nhiều Thiên Cung càng tốt để nhận buff chỉ số cho toàn đội hình

Đối với chiến thuật Song Đấu này cũng khá dễ để thực hiện, bởi vì sau cấp 6 Song Đấu, bạn chỉ cần kích thêm càng nhiều Thiên Cung càng tốt để nhận buff chỉ số cho toàn đội hình. Wukong có thể kết hợp với Diana để kích Hiền Giả, giúp cho đội hình hút máu mạnh mẽ hơn và sẽ đặc biệt hữu ích cho các vị tướng thuộc hàng trên. Nếu may mắn có ấn Song Đấu, hãy trang bị ngay và luôn cho Diana, vì khi bạn kích hoạt kỹ năng, cô ta sẽ gây thêm sát thương trên đòn tấn công của mình.

Tổng kết

Như vậy với những hướng dẫn build đội hình Song Đấu ĐTCL mùa 11 của Táo Xanh đã phần nào giúp bạn xây dựng đội hình Song Đấu thành công và có nhiều chiến thắng. Đừng quên luôn theo dõi chuyên mục Game Vui để bạn không bỏ lỡ những mẹo hay và cách xây dựng đội hình ĐTCL mạnh nhất theo Meta và hiện tại nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *