Hướng dẫn build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11 với s� …

Hướng dẫn build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11 với sức mạnh cực khủng

Trong bài viết ngày hôm nay Táo Xanh sẽ hướng dẫn build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11 đang làm mưa làm gió tại mùa 11 này. Vậy để xây dựng đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ trong ĐTCL mùa 11 này ta cần những vị tướng và những trang bị nào để max ping, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

Giới thiệu đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11

Theo tìm hiểu của chuyên mục Game Vui thì ĐTCL đã có một mùa mới đó là mùa 11. Với đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ được xem là một trong những bộ khung mạnh nhất trong Đấu trường chân lý mùa 11 với sức công phá vô cùng lớn và khả năng phòng ngự cũng không phải hạng xoàng. Đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ được đánh giá là một trong những bộ khung vô cùng linh hoạt khi vừa ra mắt. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ này nhé.

Hướng dẫn build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11 với sức mạnh cực khủng
Đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ được đánh giá là một trong những bộ khung vô cùng linh hoạt

Hướng dẫn build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11

Build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Giai đoạn đầu trận

Đới với đội hình này, Táo Xanh sẽ khuyên các bạn trong giai đoạn đầu trận chúng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để xây dựng lên mộ bộ khung phù hợp. Tuy nhiên thì anh em chú ý cho mình đó là chọn những đội hình tập trung cao vào sát thương vật lý để chuẩn bị cho việc ghép trang bị tấn công sau này.

huong dan build doi hinh ban tia canh ve 3
Build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Giai đoạn đầu trận

Bạn có thể sử dụng 2 cảnh vệ và 2 Bắn tỉa hoặc là sử dụng 3 Sử Gia để bảo vệ máu cho giai đoạn đầu game và tùy thuộc vào đối thủ. Đối với bộ khung 3 Gia Sử sẽ mạnh hơn rất nhiều khi bạn có ngay 2 sao, đồng thời với đó bạn hãy tận dụng Keyle để tăng sát thương cho Sivir nhé.

Về trang bị, bạn cố gắng có được Cuồng Đao Guinsoo, đây là món trang bị sẽ cần phải ưu tiên cho Sivir, cũng như là món trang bị không thể thiếu cho Ashe về sau. Nếu trong trường hợp có quá nhiều đồ phòng thủ thì hãy trọn cho mình ngay một Giáp Vai Nguyệt Thần nhé.

Cách chơi đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Giai đoạn giữa trận

Đến giai đoạn giữa trận, việc để build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ đến đây coi như là được 1 nửa. Việc mà bạn cần trong giai đoạn này chính là kiếm cho mình 50 lợi tức sớm nhất có thể, để khi level 8 mới là thời điểm hoàn thiện được bộ khung với 34 vị tướng.

Cách chơi đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Giai đoạn giữa trận
Cách chơi đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Giai đoạn giữa trận

Đến gia đoạn trung trận bạn hãy hoàn thiện cho mình 4 Cảnh Vệ để tăng khả năng chống chịu cho team. Nếu bạn đang sử dụng Sử Gia thì hãy kết hợp cho mình với Xạ Thuật Sư như Bard hay Teemo để tăng sát thương. Còn nếu trong trường hợp thấy đội hình yếu hoặc là thiếu sát thương thì bạn có thể thay thế bằng Senna và Aphelios.

Về trang bị sau khi có được Cuồng Đao Guinsoo, bạn hãy ưu tiên Vô Cực Kiếm và Diệt Khổng Lồ cho Ashe. Trong trường hợp bạn thấy đối thủ có nhiều sát thương, hãy chọn ngay cho mình Huyết Kiếm hoặc là các iteam hồi phục như Độc Dược Sĩ hay là Ma Cà Rồng để bảo vệ tướng carry của bạn nhé, không là dễ bốc hơi lắm đó.

Cách xây dựng đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Gia đoạn cuối game

Tại gia đoạn cuối game khi bạn đã lên được level 8 khi đó lợi tức lúc này sẽ là thời điểm dùng hợp lý nhất để tìm kiếm những vị tướng 4 tiền. Tại đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ, Ashe, Nautilus và Syndra đều đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là Ashe với nhiệm vụ chính sẽ là gây sát thương.

Cách xây dựng đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Gia đoạn cuối game

Nếu anh em có Sett sớm thì bạn đã gần như hoàn thiện được bộ khung Bắn Tỉa Cảnh Vệ, chỉ cần nâng cấp lên 2 sao cho các vị tướng, nếu có cơ hội lên level 9 thì bạn cũng có thể kết hợp với những vị tướng 5 tiền vào đội hình của mình.

Cách xây dựng đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Gia đoạn cuối game
Cách xây dựng đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ: Gia đoạn cuối game

Trong giai đoạn cuối trận này, bạn nên ưu tiên những trang bị chống chịu cho Nautilus để tăng sức bền cho dàn tank của đội hình. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc những trang bị phép thuật dành cho Syndra để bổ sung sát thương cùng Ashe nhé.

Tổng kết

Trên đây Táo Xanh đã hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ mạnh nhất cùng với đó những trang bị maxping dành cho đội hình này. Hy vọng với những thông tin và cách build đội hình Bắn Tỉa Cảnh Vệ ĐTCL mùa 11 trên đã giúp các bạn có những chiến thắng quan trọng. Đừng quên theo dõi chuyên mục Game Vui thường xuyên để không bỏ lỡ những mẹo chơi game hay và xây dựng đội hình TFT mùa 11 mới nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *