ĐTCL mùa 11: Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11

Bài viết ngày hôm nay Táo Xanh sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11, giúp các bạn thổi bay đối thủ. Đây là một đội hình ĐTCL khá bá đạo trong mùa 11 này. Vậy thì hãy cùng đi tìm hiểu cách build đội Khổng Lồ Pháp Sư này ngay dưới đây nhé.

Tổng quan về đội hình Khổng Lồ Pháp Sư ĐTCL mùa 11

Đối với những đội hình Khổng Lồ Pháp Sư trong ĐTCL mùa 11 này, theo Game Vui được biết thì bên cạnh hai vị tướng là Lillia và Morgana thì Syndra cũng là một trong những vị tướng 4 tiền rất mạnh với sát thương phép cực kì mạnh mẽ từ kỹ năng đơn mục tiêu của mình. Đặc biệt hơn, khi người chơi kết hợp với bộ khung tướng Khổng Lồ, Syndra gần như có thể tung ra sát thương một cách dễ dàng khi có một hàng rào chắn ở phía trước. Vậy để xây dựng đội hình Khổng Lồ Pháp Sư ĐTCL mùa 11 một cách tốt nhất, hãy theo dõi tiếp phần dưới đây nhé.

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11
Tổng quan về đội hình Khổng Lồ Pháp Sư ĐTCL mùa 11

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11

Đối với việc xây dựng đội hình và cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư ĐTCL mùa 11, chúng ta cần biết từng giai đoạn của trận đấu và của đội hình này.

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11
Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư TFT mùa 11

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư giai đoạn đầu trận

Trong thời gian đầu của trận đấu chúng ta sẽ chơi với đội hình gồm 2 Pháp Sư và 2 Khổng Lồ, đây là sự lựa chọn cho giai đoạn đầu trận, Ahri sẽ là tướng chịu trách nhiệm gây gây sát thương chính. Bên cạnh đó là sức chịu đựng của Khổng Lồ, Neeko cũng là một vị tướng khá mạnh mẽ ở giai đoạn đầu trận, giúp tăng cường sức mạnh cũng như gây ra sát thương. Cộng thêm chỉ số từ Thiên Cung, đội hình của bạn sẽ có ưu thế ban đầu.

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư giai đoạn đầu trận
Thời gian đầu của trận đấu chúng ta sẽ chơi với đội hình gồm 2 Pháp Sư và 2 Khổng Lồ

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư giai đoạn giữa trận

Đến giai đoạn giữa trận, ngoài việc người chơi hoàn thiện hàng rào cho đội hình với 4 Khổng Lồ, bạn có thể bớ thêm Kindred và Yone để gia tăng thêm sát thương cho. Những trang bị vật lý cũng cần để cho Kindred để gia tăng sát thương, cũng như để cho Udyr sau này. Ưu tiên lớn cho đội hình này vẫn là nâng cấp sớm. Các bạn hãy roll nhẹ ở mốc 50 tiền cũng sẽ giúp cho anh em có được Kindred và Thresh 2 sao.

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư giai đoạn giữa trận
Hoàn thiện hàng rào cho đội hình với 4 Khổng Lồ và có thêm thêm Kindred và Yone

Cùng với trang bị, Găng Bảo Thạch anh em nên ưu tiên cho Ahri để tăng sát thương. Ngoài ra cũng cần một số trang bị chống chịu như Giáp Máu hoặc Thú Tượng Thạch Giáp dành cho dàn tanker. Nếu như anh em đã có bộ khung 2 sao sớm, vậy thì chiến thắng đã rất gần rồi.

Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư giai đoạn cuối trận

Trong giai đoạn cuối trận, đội hình Khổng Lồ Pháp Sử của bạn sẽ có những tướng như sau:

  • 6 Khổng Lồ: Cho’Gath, Shen, Yorick, Thresh, Ornn, Udyr
  • 3 Định Mệnh: Thresh, Syndra
  • 2 Pháp Sư: Ahri, Syndra
Cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư giai đoạn cuối trận
Đội hình Khổng Lồ Pháp Sử của bạn sẽ có những tướng

Khi đạt cấp độ 8, bạn hãy lợi dụng lợi thế này để hoàn thiện đội hình với những tướng còn lại là Ornn và Syndra đây là 2 vị tướng quan trọng để đối đầu v ới các đối thủ còn lại trên bàn cờ. Khả năng “hack” đồ của Ornn trong giai đoạn cuối game sẽ giúp đội hình tăng cường sức mạnh cho dành tank của bạn cực kỳ tốt.

Đối với đội hình Khổng Lồ Pháp Sư, Syndra sẽ là một carry với nguồn sát thương chính với trang bị Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch và Kiếm Súng Hextech. Udyr cũng là một quân bài đóng vai trò quan trọng đối với khả năng cung cấp thêm sát thương và tạo ra sự khó chịu cho đối thủ.

Tổng kết

Trên đây Táo Xanh đã cùng các bạn đi xây dựng và tìm hiểu cách chơi đội hình Khổng Lồ Pháp Sư, đây là một hình nếu bạn tận dụng tốt sẽ cực kì mạnh mẽ tại thời điểm này. Hy vọng bạn sẽ dành chiến thắng với đội hình này. Hãy luôn theo dõi Game Vui để bạn không bỏ lỡ những kiến thức cũng như cách build đội hình ĐTCL mùa 11 và các mẹo chơi khác nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *