ĐTCL mùa 11: Hướng dẫn cách chơi đội hình Alune carry thổi bay m� …

Hướng dẫn cách chơi đội hình Alune carry thổi bay mọi lobby

Trong bài viết ngày hôm nay, Táo Xanh sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Alune carry cực bá đạo, lobby nào cũng có thể thổi bay. Dù mới chỉ ra mắt thôi nhưng bộ bài xoay quay quân bài Alune carry ĐTCL mùa 11 này đang là một trong những đội hình có tỉ lệ vào top cao nhất, hãy theo dõi bài viết này để anh em có thể vận dụng và build đội hình Alune carry xem sao nhé.

Hướng dẫn cách chơi đội hình Alune carry thổi bay mọi lobby

Theo tìm hiểu cũng như nghiên cứu của Game Vui thì được biết, đội hình Alune carry đang là hot pich trong meta DTCL 14.6 này. Với sức mạnh của mình Alune có thể thổi bay mọi bàn cờ mà cô ta đặt chân đến, với vị tướng này bạn có thể leo rank hoàn toàn ưng ý và lọt top là điều đương nhiên. Vậy cách build đội hình Alune carry ra sao? Hãy xem hướng dẫn dưới đây của Táo nhé.

Hướng dẫn cách chơi đội hình Alune carry thổi bay mọi lobby
Đội hình Alune carry đang là hot pich trong meta DTCL 14.6

Đánh giá đội hình Alune carry

Đối với đội hình Alune carry sẽ được xây dựng trên hai hệ tộc chính đó là Hắc Ám và Thuật Sĩ đây cũng là 2 hệ tộc cùng với Alune. Hắc Ám tạo ra cá ô được Nguyệt Quang chiếu sáng, khiến những tướng đứng trên ô đó nhận được khiên và thêm hiệu ứng kết liễu đối với những mục tiêu ở ngưỡng máu nhất định hay còn gọi là máu tử.

Bên cạnh đó, Thuật Sĩ còn hồi nhanh mana cho toàn bộ đội hình và tăng tính hiệu quả với bản thân mỗi 3 giây, giúp tăng tần xuất ra chiêu. Với lượng sát thương mạnh mẽ và khả năng kết liễu, bạn có thể dễ dàng tiêu diệt toàn bộ địch trên bàn cờ, miễn là dàn tank của phe bạn đủ mạnh để chống chịu đến cuối trận là được.

Cách chơi đội hình Alune carry ĐTCL mùa 11

Với đội hình này bạn sẽ phải tận dụng sức mạnh carry mạnh mẽ của Alune đây là một trong những quân bài 3 sao mạnh nhất tại meta 14.6 lần này. Nhờ vào khả năng tạo ra sát thương theo hàng cực khó chịu. Dưới đây sẽ là đội hình Alune carry ĐTCL mùa 11 hoàn chỉnh và cách phân phối đồ và trang bị ở cấp độ 8 mà bạn có thể tham khảo để đánh bay đối thủ trong từ trận đấu nhé.

Cách chơi đội hình Alune carry ĐTCL mùa 11
Đội hình Alune carry ĐTCL mùa 11 hoàn chỉnh và cách phân phối đồ và trang bị ở cấp độ 8

Đối với trang bị Shojin, đây là trang bị sẽ giúp cho Alune cải thiện được tần xuất kỹ năng. Bên cạnh đó việc kết hợp với hiệu ứng Thuật Sư, cô còn có thể tung ra kỹ năng mỗi 1 đến 2 đòn tấn công. Trang bọ Găng Bảo Thạch sẽ rất hữu ích nếu bạn không chọn lõi Khảm Bảo Thạch để giao tranh. Mũ Phù Thủy có thẻ thay thế bằng Diệt Khổng Lồ nếu như quan sát đối thủ có quá nhiều tank.

Cách chơi đội hình Alune carry ĐTCL mùa 11
Cần thêm tankiness thì bớ ngay cho tôi con bài Annie

Còn đối với tank, thì Sylas là lựa chọn không tồi với khả năng chống chịu và thương mạnh mẽ. Nếu như mà bạn cần thêm tankiness thì bớ ngay cho tôi con bài Annie. Tại cấp độ 9 anh em có thể bỏ thêm Azir để tăng sát thương hoặc là Nautilus hay Udyr để tăng thêm sức mạnh chống chịu cho đội hình này.

Tổng kết

Trên đây Táo Xanh đã chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Alune carry thổi bay mọi lobby đơn giản mà mang lại hiệu quả cực cao trong việc leo rank. Chúc bạn thành công và may mắn với đội hình Alune carry này. Đừng quên theo dõi để xem thêm những nội dung hấp dẫn khác nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *