ĐTCL mùa 11: Hướng dẫn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần rerol …

Hướng dẫn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll

Trong bài viết hôm nay. Táo Xanh sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll bá đạo nhất mà bạn không thể bỏ qua. Đây chắc chắn sẽ là một đội hình mà sẽ cần trong thời điểm này. Hãy cùng nhau đi xem cách build đội hình Kindred Tử Thần reroll ngay sau đây nhé.

Tổng quan về đội hình Kindred Tử Thần reroll

Vừa qua thì Táo cũng đã đưa đến cho anh em cách chơi đội hình Thần Rừng với Kindred carry. Vậy thì với đội hình Kindred Tử Thần reroll thì sẽ ra sao? Ngoài các đội hình tập trung vào các tướng 4 tiền, một số đội hình reroll tướng 2 tiền trong ĐTCL mùa 11 lại đang sử dụng một sức mạnh rất ấn tượng tại máy chủ thời điểm này. Trong số đó thì chúng ta không thể nhắc đến đội hình Thần Rừng reroll với hai quân bài Kindred – Gnar. Vậy để sử dụng đội hình này một cách hiệu quả nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay cách xây dựng đội hình Kindred Tử Thần reroll ngay sau đây.

Hướng dẫn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll
Hướng dẫn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll

Hướng dẫn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll

Game Vui sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll mới nhất với 3 giai đoạn trong game đầu – giữa – cuối trận. Nhằm đem đến cho người chơi có một đội hình tốt nhất để leo rank trong mùa giải mới, chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ bạn.

Cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll: Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn đầu trận với đội hình tập trung vào Kindred và Gnar, việc các bạn kích hoạt được bộ tộc Thần Rừng từ đầu trận đấu là rất quan trọng. Điều này có thể dễ dàng thực hiện khi trong đội hình sở hữu được cả hai quân bài là Kindred và Rek’Sai ngay từ đầu game. Điều này có thể giúp bạn sớm hoàn thành một số trang bị và tích lũy tài chính để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình thêm một quân bài nữa là Kha’Zix hoặc Neeko để kích hoạt hệ Tử Thần và tăng khả năng chống chịu cũng như sức mạnh từ các tướng Thiên Cung khác.

Hướng dẫn cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll
Cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll: Giai đoạn đầu trận

Đối với trang bị. Bùa Xanh và Găng Tay Bảo Thạch được coi là hai món trang bị không thể thiếu dành cho Kindred, vì vậy anh em cần thu thập sớm những mảnh ghép quan trọng là Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ. Việc quản lý tài chính cũng là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là khi bạn cần chi tiêu để nâng cấp lên level 6 để có cặp bài Kindred – Gnar mạnh mẽ nhé.

Cách build đội hình Kindred Tử Thần reroll: Giai đoạn giữa trận

Bộ khung đội hình mà bạn có thể hướng đến ở level 7 bao gồm các quân bài:

  • 4 Tử Thần: Kha’Zix, Kindred, Yone, Kayn
  • 4 Thần Rừng: Rek’Sai, Gnar, Kindred, Ornn

Khi bạn đã đạt đến level 6, anh em cần chậm lại trong việc chi tiêu ở mức 50 vàng và tập trung vào đó để có được 2 quân bài Kindred và Gnar 3 sao. Vị tướng đầu tiên cần ưu tiên lên 3 sao là Kindred, vì quân bài này sẽ giúp anh em duy trì được chuỗi thắng ở giai đoạn này nhờ vào sát thương khổng lồ của quân bài này. Sau đó anh em cần lên level 7 để hoàn thiện tộc 4 Tử Thần và sau đó tiếp tục roll để tìm Gnar khi khi lên lever 8.

Cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll: Giai đoạn giữa trận
Bộ khung đội hình mà bạn có thể hướng đến ở level 7 bao gồm các quân bài:

Sau khi các bạn hoàn thiện cho mình trang bị Kindred, sẽ quay sang các trang bị tấn công khác cho Gnar như Huyết Kiếm hoặc là Quyền Năng Khổng Lồ. Ngoài ra Găng Đạo Tặc cũng là một sự lựa chọn tốt cho quân bài Kayn, vì unti 4 tiền nào cũng rất mạnh mẽ với khả năng gây sát thương lớn.

Cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll: Giai đoạn cuối trận

Đây là một giai đoạn quan trọng trong cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll. Tại level 8, quân bài Sylas sẽ là một trong những lựa chọn tốt để gia tăng được khả năng chống chịu và cung cấp sự hỗ trợ dành cho Kindred với tộc Hắc Ám. Khi đã có sức mạnh 2 sao của các tướng 4 tiền, việc bây giờ là hãy tập trung việc tích lũy tài chính và để nâng cấp lên level 9. Ngộ Không sẽ là quân bài  tiếp theo để hoàn thiện đội hình Kindred Tử Thần reroll này.

Cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll: Giai đoạn cuối trận
Bộ khung hoàn chỉnh đội hình Kindred Tử Thần giai đoạn cuối trận

Với nội tại của tộc Thần Rừng, cặp đôi Kindred – Gnar của an hem sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn ở giai đoạn cuối trận, đặc biệt hơn nữa là Kindred với sức mạnh sát thương ấn tượng. Khi đã có cho mình Ngộ Không 2 sao, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thiếu sát thương ở cuối trận. Khả năng hack đồ của Ornn cũng sẽ giúp cho đội hình Kindred reroll trở nên bá đạo và mạnh mẽ hơn rất nhiều đấy nhé.

Đội hình Kindred Tử Thần
Đội hình Kindred Tử Thần reroll hoàn chỉnh

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn biết được cách chơi đội hình Kindred Tử Thần reroll – một trong những đội hình khá thú vị tại ĐTCL mùa 11. Hãy nhớ theo dõi Táo Xanh để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới và để làm sao biết được đâu mới là đội hình ĐTCL mùa 11 mạnh nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *