DTCL mùa 11: Hướng dẫn cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất

Hướng dẫn build đội hình Bard reroll mạnh nhất

Bài viết hôm nay, Táo Xanh sẽ hướng dẫn anh em cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất, khi mà quân bài Bard có cả sát thương phép và vật lý. Do vậy mà vị tướng này rất khó để sử dụng, đây cũng là quân bài cực hot trong ĐTCL mùa 11 này. Nào hãy cùng nhau đi xem cách build đội hình Bard reroll ngay dưới đây nhé.

Tổng quan đội hình Bard reroll ĐTCL mùa 11

Theo Game Vui được biết, tại ĐTCL mùa 11 này, quân bài Bard reroll là một bài tình huống đầu mùa, bạn có thể dùng nó để lea rank cực nhanh trong các trận đấu đầu tiên, sau đó khi quen các bài đấu nâng cao bạn có thể chuyển đổi sao cũng được.

Hướng dẫn cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất
Hướng dẫn cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất

Hướng dẫn build đội hình Bard reroll mạnh nhất

Vị tướng Bard ĐTCL có gì mạnh?

Kỹ năng của quân bài Bard được tóm gọn một cách đơn giản, khi tướng này có khả năng bắn ra các tinh linh và cường hóa đòn đánh, gây thêm cả sát thương phép và vật lý. Với những cách chơi đội hình Bard reroll trực quan, chỉ cần tăng tốc đánh càng nhiều càng tốt cho vị tướng này, mà anh em không cần phải quan tâm đến những yếu tố khác. Trong đội hình này, sự kết hợp giữa Bard và quân bài Tahm Kench, tướng 3 vàng, là một điểm đáng chú ý. Mặc dù đây là một quân bài ít người để ý đến, nhưng Tahm Kench cũng có khả năng gây ra sát thương, nếu được sắp xếp một cách khéo léo có thể tạo sự bất ngờ cho đối phương.

Hướng dẫn build đội hình Bard reroll mạnh nhất
Bard gây thêm cả sát thương phép và vật lý

Về trang bị cho Bard, anh em hãy tập trung vào việc tăng tốc đánh, với combo 2 cuồng đao cùng Kiếm Súng Hechtech để tận dụng tối đa nội tại của tướng này. Sẽ không cần chú trọng quá nhiều vào chí mạng hay những yếu tố khác, vì Bard chủ yêu phụ thuộc vào đòn đánh thường. Còn đối với Tahm Kench, càng nhiều máu thì càng tốt, anh em nên sử dụng 1 trong 1 trang bị như Giáp Máu + Dây Chuyền Chuộc Tội hoặc Vuốt Rồng là một sự lựa chọn hợp lý.

Còn các lõi, anh em nên lựa chọn: Pandora, Tiếp Sức, Nảy Bật May Mắn, Cây Cung Thần Tốc, Chuỗi May Mắn, Độc Dược Sĩ, Túi Đồ Siêu Hùng, Cái Giá Phải Trả…

Cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất

Nếu các vòng đánh quái đầu tiên mang lại đồ đẹp, ít nhất là một mảnh Cung Gỗ hoặc là Gậy Quá Khổ để sớm ghép Cuồng Đao, Táo khuyên bạn nên chơi theo bài này. Cả Bard và Tahm Kench đều thuộc loại tướng Thần Thoại, cho phép bạn chơi theo nhiều hình thức khác nhau từ đầu để giữ máu. Nhưng, một cách đơn giản và hiện quả nhất là 3 Sử Gia và Sivir cầm Cuồng Đao, đây sẽ là cách giữ máu tốt nhất mà hầu hết người chơi nào cũng áp dụng.

Một điều nữa mà bạn cần phải nắm được, là sẽ phụ thuộc vào đồ đẹp hay xấu mà bạn cân nhắc chọn ra cách đánh chuỗi thua hoặc chuỗi thắng. Nếu như chưa có Cuồng Đao, hãy chuẩn bị cho chuỗi thua để sớm ghép nó, vì cần ít nhất 2 mảnh cung cho Bard. Nếu như anh em đánh thường, hãy nâng cấp lên cấp 5 sau khi đi chợ, còn nếu như đánh chuỗi thua, hãy tiêu hết vàng cho tới vòng đánh bãi đá.

Cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất
Cách chơi đội hình Bard reroll giai đoạn đầu

Anh e m cần nâng cấp từ từ và đạt cấp độ 7 ở vòng 3-4 hoặc 3-5. Tại đây, bạn có thể roll lần đầu để giảm khoảng 30 vàng để ổn định với đội hình Bard reroll và Tahm Kench 2 sao trước. Sau đó, tiết kiệm vàng và bắt đầu slowroll để nâng cấp 3 sao cho hai quân bài này nhé. Với quân bài Bard, bạn chỉ cần có 2 trang bị Cuồng Đao và dàn tank đi kèm Tahm Kench, đội hình sẽ tự động trở nên mạnh mẽ ở giai đoạn mid game, vì lúc này dàn tank của đối thủ sẽ không còn mạnh mẽ khi bị Bard chạm nhẹ.

Đến khi cấp độ 7, đội hình này có thể thiếu tank vì chỉ có 3 tướng tuyến đầu, vì vậy mà bạn cần thêm quân bài Soraka vào để hoạt Quý Nhân và Thiên Cung, cung cấp và bổ sung chỉ số dành cho toàn bộ đội hình. Đặc biệt, Thiên Cung là tộc đánh thuê tốt nhất trong mọi tình huống, cũng rất phù hợp cho những ai đã chơi Thần Thoại. Anh em hãy tiếp tục roll cho đến khi có đủ Bard và Tahm Kench 3 sao trước khi lên cấp hoặc không, anh em thấy còn nhiều máu và đã có Bard 3 sao sớm thì cũng có thể bỏ qua Tahm Kench nhé.

Cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất
Cách chơi đội hình Bard reroll giai đoạn giữa trận

Tại cấp độ 8, anh em hãy thêm Thiên Cung để có thêm tank, tuy nhiên Rankan vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, vì khả năng kích Quý Nhân ở mốc 2, giúp tăng khả năng chống chịu cao hơn. Phần còn lại với cách chơi từ trước ra sau, nếu như bạn có ấn Thần Thoại, hay thêm ngay Lillia hoặc Hwei để tăng sát thương diện rộng. Ngay cả khi không có ấn, Hwei vẫn là một tướng xuất sắc cho mọi tình huống.

Cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất
Cách chơi đội hình Bard reroll cuối trận

Về việc đặt Bard, anh em có thể đặt bất cứ vị trí nào, chỉ cần tránh những kỹ năng dạng diện rộng như Morgana hay Nautilus để tránh bị làm choáng. Khi anh em sử dụng Tahm Kench có thể tiếp cận hàng sau, carry đối phương khi đó sẽ gặp khó khăn, nhưng hãy nhớ rằng chỉ sử dụng chiêu này khi dàn tank của bạn đủ mạnh, vì Tahm Kench vẫn là tanker chính trong đội hình.

Tổng kết

Vừa rồi cũng là cách chơi đội hình Bard reroll mạnh nhất mà Táo Xanh chia sẻ tới các game thủ. Hy vọng rằng với quân bài này bạn sẽ dành những chiến thắng và lọt top thành công nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi thường xuyên để xem thêm cách xây dựng đội hình ĐTCL mùa 11 mạnh nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *