TFT mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ meta 14 …

TFT mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ meta 14.8

Bài viết hôm nay Táo Xanh Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ meta 14.8, hiện tại đội hình này đang thống trị meta hiện tại. Hãy tham khảo cách xây dụng đội hình Long Vương Khổng Lồ ngay sau đây và vào game chiến đấu ngay nhé.

Giới thiệu đội hình Long Vương Khổng Lồ

Có lẽ Game Vui cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều với đội hình Long Vương Khổng Lồ ĐTCL mùa 11 đang là hệ tộc với sức mạnh và sự ổn định bậc nhất. Những giáo án biến thể từ Long Vương luôn sở hữu tỉ lệ vào top cực cao, đồng thời sở hữu sự đa dạng và linh hoạt khi đối đầu với rất nhiều đối thủ khác nhau. Hãy cùng tham khảo cách chơi đội hình Long Vương Khổng Lồ tại meta 14.8 trong ĐTCL lần này nhé.

TFT mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ meta 14.8
Giới thiệu đội hình Long Vương Khổng Lồ

Đánh giá sức mạnh đội hình Long Vương Khổng Lồ meta 14.8

Đối với đội hình Long Vương Khổng Lồ TFT mùa 11 là một trong những đội hình với cơ chế hoạt động gần giống với Exodia, được tạo thành từ nhiều vị tướng 5 sao hoặc có giá trị cao. Mục tiêu chính của việc này là đảm bảo mỗi tướng trong đội hình mang lại đủ sức mạnh để tạo ra một bộ cờ hoàn chỉnh. Với mốc kích hoạt cơ bản của một số tộc hệ không đủ sức mạnh để chống lại những đội hình reroll đang phổ biến như: U Linh Xạ Thủ, Sứ Thanh Hoa, Thiên Cung reroll,…

Đánh giá sức mạnh đội hình Long Vương Khổng Lồ meta 14.8
Đội hình Long Vương Khổng Lồ TFT mùa 11 là một trong những đội hình với cơ chế hoạt động gần giống với Exodia

Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ

Để hoàn thiện cách chơi đội hình Long Vương Khổng Lồ TFT mùa 11 này. Chúng ta cần biết được những hướng build đội hình Long Vương Khổng Lồ ra sao? Để hoàn thiện đội hình, bạn cần sở hữu cho mình những tướng đắt tiền và đạt được cấp độ cao hơn so với các đội hình reroll khác. Điều này đồng nghĩa với việc bắt đầu sẽ khó khăn hơn. Dưới đây sẽ là một mẫu đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 9 mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ
Cách chơi đội hình Long Vương Khổng Lồ TFT mùa 11

Trong đội hình Long Vương Khổng Lồ, sẽ kết hợp hai tướng gây sát thương chính là Azir và Hwei. Sát thương ổn định cùng với khả năng hồi phục giúp cho tuyến trên tồn tại lâu hơn. Nếu cần thêm sát thương Vật Lý, tướng Udyr và Ngộ Không sẽ là sự lựa chọn tốt cho tuyến trên. Đội hình này cũng tập trung vào việc lên cấp nhanh và tích lũy được tài chính để thực hiện hyper roll.

Với tướng Rakan bạn sẽ sử dụng Nỏ Sét, Giáp Lửa hay Giáp Vai Nguyệt Thần, vì đây là vị tướng có thể vòng ra sau. Sử dụng trang bị một cách thông minh để tận dụng ưu điểm này. Vì ội hình Long Vương Khổng Lồ là một đội hình hyperroll cần hoàn thành ở cấp độ 8 trở lên, hãy tính toán lượng máu và dòng tiền thông minh để không lên lọt vào top 1 từ dưới lên nhé.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ mùa 11. Hy vọng bạn sẽ sử dụng top đội hình dễ leo rank này để leo rank cao trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11 này nhé. Đừng quên theo dõi Táo Xanh để xem thêm những kiến thức xây dựng đội hình ĐTCL mạnh nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *